Kết quả quay thưởng tuần 2 của chương trình “Lên Gói Mobi – Trúng Xe Vision Mỗi Tuần”

MobiFone hân hạnh thông báo trao thưởng cho  những khách hàng may mắn trúng thưởng trong tuần 1 và thực hiện quay thưởng tuần 2 của chương trình khuyến mãi “Lên Gói Mobi – Trúng Xe Vision Mỗi Tuần”.

Chương trình không chỉ mang đến những phần quà giá trị mà còn là cơ hội đặc biệt dành cho tất cả khách hàng khi đăng ký sử dụng các gói cước MobiFone từ 70.000đ/tháng.

Trao thưởng Giải đặc biệt tuần 1: Xe Honda Vision đã về tay khách hàng tại Đồng Tháp

Chương trình tuần 1 đã ghi nhận khách hàng may mắn trúng giải đặc biệt là chị Nguyễn Thị Kim Cương, đến từ Lai Vung, Đồng Tháp. Với mã số dự thưởng 00956, chị Kim Cương đã xuất sắc giành được chiếc xe Honda Vision phiên bản cao cấp. Giải thưởng đã được trao vào ngày 20/09/2024 tại Đồng Tháp trong không khí trang trọng, với sự góp mặt của đại diện MobiFone và khách hàng. Đặc biệt, buổi trao giải còn có sự tham gia đưa tin của Đài Truyền hình Đồng Tháp, tạo thêm không khí sôi động cho sự kiện.

Hình ảnh trao thưởng:

Truyền hình đưa tin:

Giải thưởng tuần 2: Nhiều phần quà hấp dẫn

Trong tuần 2, chương trình tiếp tục nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt từ khách hàng trên cả nước. Đã có 118.974 khách hàng tham gia với mã dự thưởng hợp lệ, và Ban tổ chức đã tìm ra 10 khách hàng may mắn trúng giải khuyến khích, mỗi người nhận được một vali cao cấp MobiFone. Đặc biệt, giải nhất tuần 2 là một chiếc xe Honda Vision thuộc về khách hàng tại Hậu Giang với mã số dự thưởng 046797.

Kết quả trúng giải tuần 2:

Đừng bỏ lỡ cơ hội – Nhanh tay đăng ký!

Chương trình “Lên Gói Mobi – Trúng Xe Vision Mỗi Tuần” sẽ tiếp tục diễn ra với nhiều phần quà hấp dẫn. Tuần quay số thứ 3 sẽ được tổ chức tại Hậu Giang. Chỉ cần đăng ký các gói cước MobiFone từ 70.000đ/tháng, bạn đã có cơ hội nhận ngay 1 trong 25 chiếc xe Honda Vision cùng nhiều phần quà giá trị khác như vali cao cấp, và hàng loạt ưu đãi từ MobiFone.

Thời gian chương trình:

Chương trình kéo dài từ ngày 02/09/2024 đến hết ngày 23/02/2025. Đây là cơ hội lớn cho mọi khách hàng của MobiFone, vì vậy hãy nhanh tay tham gia để không bỏ lỡ những giải thưởng cực kỳ hấp dẫn này.

Kết quả tuần 1: 🎉KẾT QUẢ QUAY THƯỞNG TUẦN 1 – “LÊN GÓI MOBI, TRÚNG XE VISION MỖI TUẦN”🎉

Thông tin chương trình: Lên Gói Mobi – Trúng Xe Vision Mỗi Tuần!

Hãy cùng MobiFone trải nghiệm những dịch vụ tuyệt vời và có cơ hội trúng xe Honda Vision mỗi tuần!

MOBIFONE THÀNH PHỐ CẦN THƠ
.
.
.